I. GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU

MINISO- thương hiệu tiêu dùng ứng dụng phong cách thời trang có trụ sở tại Tokyo, được thành lập bởi nhà thiết kế trưởng người Nhật, ông Miyake Jyunya và doanh nhân trẻ Trung Quốc, ông Ye Guofu. Miniso trở thành nhà tiên phong trong lĩnh vực hàng tiêu dùng ứng dụng thời trang trên toàn thế giới.

 

Chủ trương của Miniso là sự đơn giản, hướng về tự nhiên và chất lượng cuộc sống đúng như giá trị cốt lõi của thương hiệu là "đưa sản phẩm về đúng với bản chất tự nhiên của nó". Miniso Là thương hiệu dẫn đầu xu hướng, có đóng góp quan trọng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống trong thị trường tiêu dùng ứng dụng phong cách thời trang.

 

Miniso luôn tôn trọng nhu cầu của khách hàng. Nó được nhắc đến như một thương hiệu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, sáng tạo và giá cả phải chăng. Những mặt hàng đơn giản, tự nhiên và thời trang với giá cả chỉ từ 43k – 420k được lứa tuổi từ 18-35 rất yêu thích và ngày càng trở nên phổ biến. Miniso đang tạo ra một môi trường mua sắm hạnh phúc và mới mẻ, để khách hàng có thể trải nghiệm sự hạnh phúc, phong cách thời trang và lối sống lành mạnh.

 

Miniso luôn tối ưu hóa cơ cấu sản phẩm và rất quan tâm đến việc quản lý sản phẩm. Miniso luôn kiên trì trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp từ tất cả các nơi trên thế giới. Hơn 80% sản phẩm của chúng tôi đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Trung Quốc và các quốc gia khác. Trong khi nhấn mạnh vào việc bán các sản phẩm chất lượng cao và sáng tạo, Miniso cũng rất coi trọng trải nghiệm mua sắm của khách hàng và cung cấp dịch vụ chu đáo. Hầu hết các cửa hàng Miniso đặt tại các trung tâm mua sắm lớn trong khu vực đông đúc. Miniso là một thương hiệu gần gũi với cuộc sống khách hàng với các giá trị về thời trang, giá cả, chất lượng và sự sáng tạo.

 

 

II. NGUỒN GỐC THƯƠNG HIỆU

Với sự thịnh vượng chưa từng có của nền kinh tế thế giới, nhiều khách hàng đam mê các sản phẩm hang hiệu cao cấp từ Châu Âu một cách mù quáng, tuy nhiên, hàng giả kém chất lượng xuất hiện mọi nơi. Điều này dẫn đến hai hình thức tiêu dùng trái ngược. Để xử lý vấn đề này, MINISO đã được ra đời!

 

MINISO tập trung vào các giá trị chất lượng tuyệt vời, điều này không những đem lại lợi ích cho thương hiệu mà còn duy trì một sự cân bằng hợp lý giữa cuộc sống và hàng hóa trên thị trường.

 

MINISO không chỉ là một tên thương hiệu mà còn là một cách phong cách sống. Miniso sẽ không cường điệu cái gọi là thời trang hay cá tính hoặc chứng tỏ địa vị xã hội cái mà các thương hiệu khác đang làm. Ngược lại, MINISO đứng trên quan điểm của người tiêu dùng khi phát triển sản phẩm, đó là – đưa sản phẩm về đúng với bản chất tự nhiên của nó. MINISO làm phong phú thêm cuộc sống của chúng ta với một loạt các sản phẩm với giá cả hợp lý. Như một kim chỉ nam, Miniso hướng đến những điều "cơ bản" và "tự nhiên" bằng việc cung cấp cách đơn giản nhất để có được sản phẩm.

 

 

III. NHÀ SÁNG LẬP

Nhà sáng lập: Miyake Jyunya

Miyake Jyunya là người tiên phong cho xu hướng tiêu dùng sản phẩm thời trang toàn cầu, hợp tác với nhiều nhà thiết kế của các hãng thời trang và tiêu dùng quốc tế. Miyake Jyunya là nhà sáng lập đồng thời cũng lãnh đạo nhóm thiết kế của Miniso, một thuương hiệu hàng tiêu dùng ứng dụng phong cách thời trang của Nhật Bản.

 

Cùng với KENZO (Kenzo thương hiệu sáng lập), Issey Miyake, Yohji Yamamoto, Junko Koshellono, Miyake Jyunya tốt nghiệp từ Nhật Bản Bunka Fashion College (cái nôi lớn nhất cho các nhà thiết kế tại Nhật Bản, được xếp hạng thứ ba trong số các viện thiết kế thời trang trên toàn thế giới). Sau khi tốt nghiệp, Miyake Jyunya nhanh chóng nổi lên trong lĩnh vực thiết kế và trở thành người đứng đầu của phong cách thiết kế tự nhiên của Nhật Bản, với khái niệm "đơn giản, gần gũi với thiên nhiên" và " đưa sản phẩm về bản chất tự nhiên của nó". Do vậy, ông trở thành một nhà thiết kế được săn đón của nhiều thương hiệu quốc tế.

 

Khi Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ và nền kinh tế thị trường tài chính lớn khác bị suy thoái, trong khi người tiêu dùng đòi hỏi các thương hiệu tốt với giá cả hợp lý, Miyake Jyunya, những người luôn luôn theo đuổi "khôi phục lại bản chất sản phẩm" đã phát động một phong trào sống tiêu dùng cao cấp. Đồng thời, ông làm việc với các nhà thiết kế khác, những người cũng theo đuổi quan đểm về "tự nhiên" và nhà môi trường ở Tokyo, Nhật Bản để bắt đầu xây dựng kế hoạch cho thương hiệu đầu tiên của thế giới, trong đó tập trung vào hàng tiêu dùng chất lượng và ứng dụng phong cách thời trang, ủng hộ hàng chính hãng với giá hợp lý & chất lượng cao ".Và đó chính là thương hiệu MINISO.

 

 

IV. TRIẾT LÝ THƯƠNG HIỆU

Tự nhiên luôn ẩn chứa những điều kỳ diệu. Trong khi con người chỉ tận hưởng từ tự nhiên, chúng tôi học hỏi và tạo nên những sản phẩm từ tự nhiên.

Do đó, chúng tôi theo đuổi triết lý đơn giản, tự nhiên của cuộc sống, đó là thiết kế và sản xuất những sản phẩm tốt với giá cả phải chăng, chú ý đến việc bảo vệ nguồn tài nguyên của trái đất, môi trường, tái chế và các vấn đề khác, đưa sản phẩm về với tự nhiên và bản chất thật của sản phẩm.

 

Miniso không chỉ là thương hiệu mà còn là phong cách sống. Miniso sẽ không cường điệu cái gọi là thời trang hay cá tính hoặc chứng tỏ địa vị xã hội cái mà các thương hiệu khác đang làm. Ngược lại, MINISO đứng trên quan điểm của người tiêu dùng khi phát triển sản phẩm, đó là – đưa sản phẩm về đúng với bản chất tự nhiên của nó.

 

MINISO làm phong phú thêm cuộc sống của chúng ta với một loạt các sản phẩm với giá cả hợp lý. Như một kim chỉ nam, Miniso hướng đến những điều "cơ bản" và "tự nhiên" bằng việc cung cấp cách đơn giản nhất để sử dụng sản phẩm.

 

V. ĐỜI SỐNG THƯƠNG HIỆU

Buổi chiều, chúng ta lười biếng nằm dài trên ghế và nói chuyện phiếm với bọn trẻ, hoặc làm những điều nhỏ nhặt khác cùng với gia đình mình. Đây là những khoảng khắc ấm áp nhất của cuộc sống.

 

Cuộc sống không phải là ở một nơi nào khác, gia đình sẽ luôn ở trong trái tim mỗi người. Miniso coi “cuộc sống” và “ gia đình” là những khái niệm cốt lõi để thiết kế và phát triển những giá trị khác nhau trong cuộc sống hàng ngày..

 

Thong ke