Hoài Thương

  25/09/2018

1.Truyền thống chào đón nhân viên mới.

Tất cả nhân viên của cửa hàng sẽ tập trung để chào mừng bạn mới thông qua một bài hát đặc biệt của Miniso. Sau khi hát chào mừng sẽ là phần giới thiệu của nhân viên mới và sự khen tặng của các bạn nhân viên cũ dành cho người mới.

Muốn biết bài hát đó sẽ hát như thế nào và lời khen ấy là gì? Các bạn hãy gia nhập vào Miniso ngay nhé.

2.Tác phong của một nhân viên bán hàng tại Miniso.

Vấn đề chuyên nghiệp ở nhân viên luôn được cửa hàng đặt lên hàng đầu. Từ trang phục, tóc, gương mặt đều được quan tâm. Việc chào hỏi hướng dẫn khách hàng cũng được đào tạo theo khoa học và dịch vụ. 5 dụng cụ không thể thiếu được ở nhân viên bán hàng của Miniso là: bút, sổ, khan, dao gọc giấy và chổi nhỏ. Các bạn có biết những dụng cụ này dùng để làm gì không? Mình sẽ để cho các bạn tự khám phá nhé.

Ở Miniso, các bạn sẽ được học rất nhiều điều hay, tốt về cách giao tiếp và cách làm cho bản thân trở nên chuyên nghiệp hơn.

3.Văn hóa “Đọc loa” của Miniso.

So với nhiều cửa hàng bán lẻ, ở Miniso có một sự khác biệt đó là văn hóa “đọc loa”. Chắc hẳn ít nhất 1 lần khi ghé Miniso các bạn sẽ nghe qua được giọng đọc từ các bạn nhân viên tại cửa hàng. Không đơn giản là những thông tin về chương trình khuyến mãi, những sản phẩm mới, mà đó còn là những thông tin về thời tiết giúp khách hàng có thể cập nhật thông tin mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, việc đọc loa khi cửa hàng đông khách cũng là một cách nhắc khéo đồng nghiệp của mình làm tốt trách nhiệm tư vấn và quan sát trong cửa hàng nữa nhé.

4. Kỷ luật nghiêm khắc.

Bất cứ một môi trường làm việc nào cũng vậy, vấn đề tuân thủ nội quy rất quan trọng, để một tập thể làm viêc tốt thì việc áp dụng kỷ luật là điều không thể thiếu. Tại Miniso, luôn yêu cầu các bạn tuân thủ đúng quy định ngay từ những việc nhỏ nhặt nhất như: giờ làm việc, trang phục, tác phong,… Nếu có sự vi phạm sẽ tùy mức độ mà bị xử lý theo quy định.

Tuy nhiên, có phạt sẽ có thưởng, Miniso luôn khuyến khích tuyên dương và luôn mong muốn trao thưởng cho những bạn có nổ lực làm tốt công việc của mình một cách xứng đáng. Tạo cơ hội để các bạn được tiến xa và cao hơn nữa.                                                
Ngoài ra ở cửa hàng cũng còn nhiều điều thú vị lắm nha các bạn ơi!

“Tại Miniso các bạn sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, sự quan tâm, chia sẻ luôn được thể hiện từ mỗi thành viên của đại gia đình Miniso.

LOVE LIFE LOVE MINISO!!!”