BẮC GIANG _ CỬA HÀNG TRƯỞNG

Bắc Giang

Cập nhật: 21/11/2017

Số lượng: 5 người

Thông tin tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng
BẮC GIANG _ CỬA HÀNG TRƯỞNG
Chức danh Nhân viên Kinh nghiệm 3 năm
Nhóm ngành nghề Bán hàng, Nhân viên kinh doanh Trình độ Cao đẳng
Loại hình công việc Toàn thời gian cố định Nơi làm việc Bắc Giang
Mức lương 7.000.000 - 12.000.000 Số lượng cần tuyển 5
Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: Thành phố Bắc Giang

 

- Quản lý doanh số: Theo dõi, kiểm tra, phân tích và xác định các lý do tăng giảm doanh số, đề xuất và thực hiện các biện pháp thúc đẩy doanh số tại cửa hàng.

- Quản lý hàng hóa: Quản lý hàng tồn kho, xuất/nhập, hàng bảo hành, hàng lỗi/hỏng, điều chuyển, kiểm kê.

- Quản lý hình ảnh và tiêu chuẩn dịch vụ tại cửa hàng: Trưng bày hàng hóa, bảng biển, diện mạo và tác phong của nhân viên,...

- Quản lý nhân sự tại cửa hàng: Hướng dẫn, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên; phân công công việc và giám sát thực hiện, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột,… 

- Làm báo cáo và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm, trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuỗi bán lẻ, FMCG.

- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm.

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.

- Thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cao, đóng bảo hiểm đầy đủ, chế độ phúc lợi tốt.

- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, minh bạch.

- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.

- Được đào tạo đầy đủ, bài bản, chuyên nghiệp.

Hạn chót nộp hồ sơ 30-11-2017

Thông tin liên lạc

Tên người liên hệ Phòng Nhân sự miền Bắc
Email tuyendung@minisovietnam.vn
Số điện thoại 0969.190.282
Địa chỉ Tầng 6, tòa nhà M5, số 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.
Thong ke